các mẫu lam gỗ đẹp trang trí phòng khách hiện đại nhất

 



Lam gỗ đẹp có cần thiết cho phòng khách không?

 

Nội thất trang trí phòng khách thường rất đa dạng và phong phú. Lam gỗ trang trí phòng khách là một trong những loại hình trang trí rất được ưa chuộng cho nội thất phòng khách hiện nay. Sỡ dĩ như vậy là vì nhờ có kết cấu gọn nhẹ đơn giản lại mang đến cho không gian nội thất một vẻ cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Không những làm không gian hiện đại và đẹp mắt mà còn đảm bảo cho sự thông thoáng nhà ở.

Lam gỗ là những thanh gỗ được thiết kế thẳng tắp có màu sắc và kích thước khác nhau. Chúng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách, cầu thang, làm thanh chắn nắng ban công, sân thượng… Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng nhiều trong ốp trần và ốp tường.

 

Tuy nhiên ,ngày nay mẫu này cho phòng khách được thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Chúng không còn gói gọn là những sọc đơn giản… mà được thay thế bằng những thanh mẫu mã hiện đại trang trí với thiết kế linh hoạt; tinh tế nhằm đáp ứng mục đích của người sử dụng.

Các mẫu Lam gỗ hiện đại được thiết kế với nhiều bản kích thước khác nhau phụ thuộc vào vách tường nơi chúng sử dụng. Tuy nhiên xét về cấu tạo thì kích thước của chúng thường sẽ có 3 loại kích thước thông dụng.

  • Kích thước  bản rộng 5cm sâu 10cm.

  • Kích thước  bản rộng 5cm sâu 15cm.

  • Kích thước  bản rộng 5cm sâu 20cm.

Kích thước thông thường của lam gỗ trong thiết kế thi công nội thất với bản rộng 8cm sâu 16cm là lựa chọn được sử dụng nhiều nhất. Với kích thước bản 5cm sâu 15cm thì thường sẽ không làm cao quá 2m4. Với bản 8cm sâu 20cm khá lớn và vững chắc; bạn có thể lựa chọn loại bản kích thước tùy theo yêu cầu sở thích của bản thân.

Sử dụng  những kiểu dáng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Các thiết kế hiện nay không chỉ đa chức năng sử dụng; màu sắc mà còn đảm bảo đủ ánh sáng, sự thông thoáng giữa không gian phòng khách với các không gian khác. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu để vừa đảm bảo ánh sáng; vừa đảm bảo sự thông thoáng luôn ngập tràn trong các gian phòng đặc biệt là phòng khách. Dưới đây là những kiểu đẹp đáng để tham khảo:

 

Dùng những mẫu này trang trí nhà là một trong những xu hướng đương thời được ưa chuộng hiện nay. Có thể sử dụng chúng làm những vách ngăn gỗ hoa văn, các kệ phân chia không gian vừa có tác dụng trang trí, vừa là chỗ lưu trữ. 

Ngoài tác dụng trang trí hay ngăn chia các không gian chức năng, lam gỗ hiện đại còn giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và uyển chuyển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Không gian tạo ra giữa các hoa văn trang trí trông mộc mạc, giản dị nhưng lại có nét cuốn hút riêng. Những hoa văn duyên dáng từ gỗ công nghiệp được cắt ghép khéo léo sẽ góp phần giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn và phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.

Chất liệu được sử dụng phổ biến như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nên giá cả sẽ khác nhau dựa trên chất liệu chúng sử dụng. 

Tóm lại trang trí cho phòng khách bằng cách sử dụng những mẫu lam gỗ đẹp hiện đại là kiểu trang trí mới. Với thiết kế những đường nét khảo khoắn, tự do với các đường nét rắn rỏi, dứt khoát rõ ràng giúp không gian thêm bắt mắt


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu vách cnc bằng gỗ đẹp lắp ở cầu thang trang trí

Gia công vách ngăn trang trí cnc đẹp giá rẻ ở Quận 12

Lam gỗ đẹp-ứng dụng trong trang trí nội thất hiện đại