Cách sử dụng kệ gỗ trang trí giúp phòng khách đẹp và hiện đại nhất.

 

Cách sử dụng kệ gỗ đẹp trang trí giúp phòng khách hiện đại nhất.

Phòng khách không chỉ là nơi sum họp của gia đình, mà còn là nơi tiếp đón người thân bạn bè, các vị khách quý đến thăm nhà. Nên việc đầu tư trang trí phòng khách vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ vừa góp phần tạo nên những mối quan hệ quản giao tốt đẹp làm nên thành công cho gia chủ. Bởi vậy, việc lựa chọn và bài trí các món đồ nội thất luôn được chú trọng sao cho mang lại một không gian thoải mái thẩm mỹ và hiện đại nhất. Trong đó, xu hướng sử dụng các kệ gỗ trang trí phòng khách ngày càng được ưu chuộng bởi ưu điểm nổi bật và giá cả hợp lý của chúng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một mẫu để trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần ấn tượng và mới lạ hơn. 

Những mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp

Nhắc đến kệ gỗ, chúng ta có thể phân chia nó thành 2 loại theo hình thức cơ bản đó là loại đứng và loại treo. loại đứng có phần chân đặt dưới sàn nhà, còn loại treo không có phần chân, chỉ là những thanh gỗ đính vào tường và sắp xếp thành các hình thức khác nhau. Cũng có những mẫu kết hợp cả loại đứng và loại treo trong cùng một sản phẩm hoặc sử dụng thiết kế âm tường rất độc đáo.

Loại đứng thường được dùng làm giá sách, trưng bày hoặc đựng rượu để làm điểm nhấn trang trí phòng khách. Ưu điểm của loại đứng là sức chịu đựng cao, khá rắn chắc, dễ dàng di chuyển sang khu vực khác. 

Ngoài những mẫu giá sách truyền thống ra thì loại giá sách gỗ đứng cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn trang trí cho phòng khách. Những chiếc kệ sách đặt trong phòng khách có kích thước dài, cao sẽ gây ấn tượng lớn đối với những ai đến thăm. Với những không gian kiến trúc phòng khách rộng, sử dụng kệ sách gỗ đứng nhiều tầng giúp bạn trang trí những quyển sách thêm phần bắt mắt và thu hút cho ngôi nhà hơn.

Loại đứng còn được kết hợp đựng ti vi bởi độ chắc chắn và chịu được sức nặng lớn của chúng. Mẫu kệ gỗ tivi này mang đến tiện ích vô cùng lớn khi chúng được thiết kế kết hợp những hộc tủ hai bên giúp chứa được nhiều đồ hơn, nên chúng thường thích hợp với không gian kiến trúc có diện tích lớn.

Loại treo tường phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích hẹp như căn hộ nhỏ, chung cư mini. Đặc biệt rất thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hiện đại và yêu thích sự tiện nghi độc đáo. Loại treo tường trang trí phòng khách tuy đơn giản nhưng lại giúp “hô biến” các bức tường trống trong phòng khách nhà bạn trở thành một góc đẹp đầy cuốn hút.

Những bức tường phòng khách sẽ trở nên mới mẻ và sáng tạo với những mẫu treo tường hình chữ U. Với thiết kế tối ưu ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng trang trí, đựng nhiều đồ với loại kệ trang trí phòng khách này. Kệ hình chữ U khiến bức tường phòng khách nhà bạn thành một bức tường đầy tính nghệ thuật, cuốn hút và hấp dẫn . Không gian kiến trúc sẽ trở nên ấm áp và sinh động hơn rất nhiều với sự góp mặt của chúng.

Ngoài ra còn có những mẫu treo tường hình ô vuông sáng tạo khiến nhiều người “ đứng hình” vì sự độc đáo của nó. Loại này luôn có sức hút đặc biệt đối với thẩm mỹ của con người. Những ô vuông có thiết kế khá đơn giản khi đứng độc lập một mình nhưng khi được kết hợp lại và sắp xếp khoa học thì sẽ khiến không gian kiến trúc phòng khách nhà bạn trở nên sáng tạo, độc đáo vô cùng.

Kệ treo tường còn được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo như kệ chữ V nối dài, hay kệ xoắn ốc phù hợp với những căn phòng được thiết kế theo phong cách vintage. Với một chiếc kệ trang trí được kết hợp từ những hình lục giác liền nhau tạo thành hình dáng như một chiếc cung lục giác, hay chỉ đơn giản là những thanh gỗ ngang treo tường cũng đã tạo nên điểm nhấn và phong cách riêng cho ngôi nhà.

Chất liệu gỗ mang lại cảm giác đắt tiền sang trọng cho ngôi nhà kết hợp với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc kiểu dáng mang đến sự hài hòa cho nhiều không gian nội thất và sở thích của mỗi người. Trên đây là những mẫu kệ gỗ được ưa chuộng và phổ biến nhất, hãy rinh ngay cho gia đình mình một chiếc kệ gỗ phù hợp để giúp nơi tiếp khách nhà bạn trở nên ấn tượng hơn nhé! 

 LIÊN HỆ : 0938797625

ĐỊA CHỈ; 100 PHAN VĂN HỚN, P.TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12, TP.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu vách cnc bằng gỗ đẹp lắp ở cầu thang trang trí

Gia công vách ngăn trang trí cnc đẹp giá rẻ ở Quận 12

Lam gỗ đẹp-ứng dụng trong trang trí nội thất hiện đại